CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐜𝐡𝐨𝐨𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐮𝐬 !
1. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG:
- 🛒 Giao hàng trực tiếp.
- 🛒 Gửi Bưu cục chuyển phát.
- 🛒 Gửi chuyển phát nhanh.
- 🛒 Gửi theo yêu cầu của khách hàng.
2. THỜI GIAN GIAO - NHẬN HÀNG:
- Khu vực Hà Nội: 30 phút - 4 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng (giờ hành chính) với đơn hoả tốc - được kiểm hàng.
- Khu vực nội thành Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh: Từ 1 – 3 ngày với đơn gửi chuyển bưu cục chuyển phát - chuyển phát nhanh.
- Khu vực tỉnh/thành phố khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 3 – 7 ngày
Lưu ý:
- Đối với các đơn hàng sau 17h30, sát giờ hoặc quá muộn, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng vào thời gian làm việc của ngày hôm sau.
- Thời gian giao hàng qua bưu cục chuyển phát - chuyển phát nhanh không tính các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đề nghị Khách hàng lưu ý các điểm sau:
- Hàng hoá chúng tôi gói chuyển đến tay khách hàng rất cẩn thận. Khách hàng kiểm tra gói hàng không có dấu hiệu bóc hàng thì mới nhận hàng.
- Nếu có bất kì dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa không còn nguyên vẹn và có dấu hiệu bị bóc ra trước, chúng tôi khuyến cáo quý khách không nhận hàng, hoặc làm biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận đồng thời phải có chữ kí xác nhận của nhân viên vận chuyển để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra giữa các bên.
- Ngay khi bóc hàng (khuyến cáo có video quay bóc hàng) thấy hiện tượng hàng hóa không nguyên vẹn, thiếu, sai mẫu mã/màu sắc … liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0879.885.088 trong vòng 24h để được xử lý hàng.
3. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HOÁ TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN:
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện", tức hàng hóa không bị bóc tách trước khi tới tay khách hàng.
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận - Mã vận đơn của đơn hàng.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, DÓLIVES sẽ gửi kèm hóa đơn hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
4. TRÁCH NHIỆM VỀ TRƯỜNG HỢP HÀNG BỊ HƯ HỎNG DO QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN:
Về việc trách nhiệm hàng hoá trong quá trình vận chuyển:
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa chúng tôi với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Dólives làm việc với các đơn vị vận chuyển: Viettel post, Grab, Be, XanhSM, Hey U, ahamove, J&T Express…
Thân gửi!